แบบประเมินความพึงพอใจลูกค้า ประจำปี 2566 การให้บริการของบริษัท นิวเจน ไดแอกโนสติกส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาและปรับปรุงระบบงานการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า แบบประเมินความพึงพอใจ 2023 (#13)ส่วนที่ 1ข้อมูลของผู้ประเมินชื่อนามสกุลตำแหน่งสถานพยาบาล/บริษัทส่วนที่ 2การประเมินความพึงพอใจ โปรดเลือกคะแนนที่ตรงกับความเห็นของท่านมากที่สุด ***เกณฑ์การประเมิน*** ระดับ 10 พอใจสูงสุด ระดับ 1 พอใจต่ำสุด1. งานห้องปฏิบัติการ1.1 ความถูกต้องและแม่นยำในการรายงานผลระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 11.2 ความรวดเร็วและตรงต่อเวลาในการรายงานผลระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 12. ตัวแทนฝ่ายขาย2.1 สามารถให้ข้อมูลบริการของบริษัทได้ชัดเจนและถูกต้องระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 12.2 การตอบสนองและติดตามการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับท่านระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 13. งานธุรการ3.1 ความถูกต้องของใบแจ้งหนี้ระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 13.2 ความรวดเร็วในการออกใบแจ้งหนี้ระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 14. พนักงานบริการ4.1 ความสุภาพเรียบร้อยระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 14.2 ความตรงต่อเวลาระดับความพึงพอใจระดับ 10ระดับ 9ระดับ 8ระดับ 7ระดับ 6ระดับ 5ระดับ 4ระดับ 3ระดับ 2ระดับ 1ส่วนที่ 3ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะอื่นๆโปรดแสดงความคิดเห็นส่งแบบประเมิน