แบบประเมินความพึงพอใจลูกค้า ประจำปี 2564 การให้บริการของบริษัท นิวเจน ไดแอกโนสติกส์ จำกัด วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาและปรับปรุงระบบงานการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า แบบประเมินความพึงพอใจ 2021ส่วนที่ 1ข้อมูลของผู้ประเมินชื่อนามสกุลตำแหน่งสถานพยาบาล/บริษัทส่วนที่ 2การประเมินความพึงพอใจ โปรดเลือกคะแนนที่ตรงกับความเห็นของท่านมากที่สุด1. งานห้องปฏิบัติการ1.1 ความถูกต้องและแม่นยำในการรายงานผลระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ1.2 ความรวดเร็วและตรงต่อเวลาในการรายงานผลระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ2. ตัวแทนฝ่ายขาย2.1 สามารถให้ข้อมูลบริการของบริษัทได้ชัดเจนและถูกต้องระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ2.2 การตอบสนองและติดตามการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับท่านระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ3. งานธุรการ3.1 ความถูกต้องของใบแจ้งหนี้ระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ3.2 ความรวดเร็วในการออกใบแจ้งหนี้ระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ4. พนักงานบริการ4.1 ความสุภาพเรียบร้อยระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจ4.2 ความตรงต่อเวลาระดับความพึงพอใจระดับ 5 ดีมากระดับ 4 ดีระดับ 3 พอใจระดับ 2 พอใช้ระดับ 1 ไม่พอใจส่วนที่ 3ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะอื่นๆโปรดแสดงความคิดเห็นส่งแบบประเมิน